Trang chủ | Giới thiệu       Đăng nhập  hoặc  Đăng ký      

Ghé thăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu của mùa Xuân

Khi bước chân vào trong ngôi nhà, mọi không gian được bố trí quy củ, phong cách trang trí hài hoà cùng sắc màu rực rỡ khiến mọi người như bị lạc lối.

Mới nhìn, ngôi nhà nhỏ không có quá nhiều điểm đặc biệt trong cách bố trí khu vực chức năng cũng như trang trí bởi các điểm nhấn kiến trúc. Tuy nhiên, khi ngắm nhìn thật lâu, vẻ đẹp tinh tế và sâu lắng bởi phong cách Vintage cùng sắc màu mùa xuân đã khiến cho không gian trở nên đẹp quyến rũ lạ thường. Vintage là phong cách xuyên suốt, là lối trang trí chủ đạo trong ngôi nhà. Tuy nhiên, vẫn là Vintage nhưng chủ nhân của ngôi nhà đã khéo léo thổi hồn sức sống mới, mang đầy nét vui tươi của hoa cỏ, của sắc xuân giúp không gian như quyến rũ và ngọt ngào hơn.

Ghé thăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu của mùa Xuân - Ảnh 1.

Không gian của những bữa ăn

Nơi ăn uống hàng ngày được chọn lựa với bảng màu ấm. Những gam màu rực rỡ, cuốn hút nhất được mạnh dạn chọn làm màu nhấn. Màu cam pha vàng của hoạ tiết hoa cỏ trên thảm trải sàn, màu cam đỏ của ghế tựa cùng những lọ hoa thược dược trên bàn. Chỉ bấy nhiêu thôi vẫn đủ khiến không gian trở nên lãng mạn, duyên dáng.

Ghé thăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu của mùa Xuân - Ảnh 2.

Không gian ăn uống đẹp nổi bật trong nhà.

Ghé thăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu của mùa Xuân - Ảnh 3.

Màu cam được chọn làm tông chủ đạo.

Không gian nấu nướng

Bên cạnh nơi ăn uống, quây quần của cả gia đình, phòng bếp lại là nơi thuần vẻ đẹp đơn giản, bình yên của phong cách Vintage. Những gam màu gần gũi với tự nhiên, cách phối màu cũng hết sức giản dị giúp cho phòng bếp tuy nhỏ nhưng vẫn đong đầy tình yêu và xúc cảm, khiến những ai yêu nét giản dị, chân thành cảm thấy ấm lại, thương yêu hơn với những sắc màu thuần chất tự nhiên.

Ghé thăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu của mùa Xuân - Ảnh 4.

Nơi nấu nướng đẹp bình dị, ấm cúng.

Ghé thăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu của mùa Xuân - Ảnh 5.

Góc chuẩn bị đồ ăn hàng ngày đẹp dịu dàng, bình yên với màu trầm của gỗ.

Không gian tiếp khách

Phòng khách luôn là căn phòng được ưu ái trong việc trang trí, làm đẹp cũng như phân chia các khu vực chức năng trong ngôi nhà. Chọn vị trí nhiều ánh sáng từ các khung cửa sổ, gần với cửa chính để bố trí phòng khách. Dù không gian chức năng này trang trí không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét đẹp tràn đầy sức sống và tình yêu. Bộ sofa với hoạ tiết xanh lá vừa tạo điểm nhấn sinh động vừa tôn lên nét đẹp hiện đại, tràn ngập sắc xuân cho căn phòng.

Ghé thăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu của mùa Xuân - Ảnh 6.

Nơi tiếp khách đậm chất Vintage.

Ghé thăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu của mùa Xuân - Ảnh 7.

Sự kết hợp giữa sắc màu tươi tắn của tự nhiên mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho phòng khách.

Nơi làm việc

Không gian làm việc, đọc sách được tách biệt tạo không khí yên tĩnh, tập trung cho mọi người khi muốn giải quyết công việc. Căn phòng làm việc được trang trí đơn giản với sofa nhỏ, ghế tựa cùng thảm trải sàn hoạ tiết nghệ thuật. Không gian vừa khiến mọi người tràn đầy nhiệt huyết và sinh lực cho việc giải quyết công việc tại nhà vừa giúp mọi người cảm thấy hứng khởi nhờ hệ thống cửa sổ mở rộng, đưa nhiều nhất ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Ghé thăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu của mùa Xuân - Ảnh 8.

Góc làm việc nhỏ xinh.

Không gian nghỉ ngơi

Nơi nghỉ ngơi được bố trí trên tầng áp mái. Với không gian rộng thoáng, gia chủ có thể dễ dàng bố trí đầy đủ nội thất, vật dụng cần thiết như giường, tủ đựng đồ, ghế đa năng đặt bệ cửa sổ. Với phong cách trầm lắng của Vintage, căn phòng ngủ vẫn toát lên nét đẹp tươi tắn, ấm cúng nhờ sắc vàng dịu dàng cho chăn ga, thân đèn, gối tựa trong phòng.

Ghé thăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu của mùa Xuân - Ảnh 9.

Không gian đọc sách bên cạnh phòng ngủ.

Ghé thăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu của mùa Xuân - Ảnh 10.

Nơi nghỉ ngơi đẹp lãng mạn.

Theo Housebeautiful


AN GIA PHAT GROUP

Showroom: 233 (số cũ 09) đường Lê Hồng Phong - P. Phước Hoà - TP. Nha Trang

Nhà máy SX: 325 Đường Ngô Đến, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Điện thoại: 0258.387.2266          Fax: 0258.387.2266

Hotline: 090.190.5335                 Email: info@noithatnhapmy.com


Địa điểm